ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG TH NGUYỄN DU KHÓA X, NHIỆM KÌ 2023 – 2028

Lượt xem:


Ngày 23/02/2023, Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Nguyễn Du long trọng tổ chức đại hội Công đoàn cơ sở kháo X nhiệm kỳ 2023 – 2028. Về dự Đại Hội có đồng chí Vũ Thị Mai Anh – Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Ea Kar, đồng chí Trần Thị Kiều – Bí thư chi bộ, HT nhà trường cũng toàn thể đoàn viên công đoàn.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ sôi động do đoàn viên công đoàn cùng đội văn nghệ của học sinh nhà trường thực hiện, đã tạo không khí thoải mái và phấn khởi, hứa hẹn một kết quả tốt đẹp cho buổi Đại hội.

Ban chấp hành Công đoàn Khóa IX báo cáo hoạt động và kết quả thực hiện nhiệm kì 2017 – 2022.

 

Các đoàn viên cũng sôi nổi tham luận cho bản báo cáo CĐCS khóa IX và kế hoạch của CĐCS  khóa X nhiệm kì 2023 – 2028.

Vinh dự cho đại hội được tiếp thu ý kiến đóng góp và chỉ đạo của Chi bộ Trường TH Nguyễn Du, Lãnh đạo LĐLĐ huyện đồng chí Vũ Thị Mai Anh.

Sau ý kiến chỉ đạo là phần hồi hộp nhất của Đại hội, tất cả đoàn viên công tâm bầu ra Ban chấp hành Công đoàn có đủ điều kiện lãnh đạo Công đoàn nhiệm kì 2023 – 2028

Tặng quà lưu niệm đc Võ Thị Dương Phó chủ tịch CĐ khóa IX.

Đại hội CĐCS trường TH Nguyễn Du đã thành công tốt đẹp. Xin kính chúc Đại biểu, các đc đoàn viên mạnh khỏe, cùng chung tay xây dựng mối đoàn kết trong công việc cũng như trong cuộc sồng. Mong BCH CĐCS phát huy hết khả năng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.